Tài nguyên dạy học

Các ý kiến mới nhất

Hỗ trợ trực tuyến

  • (vunguyen2310@yahoo.com.vn)

Điều tra ý kiến

Bạn thấy trang này như thế nào?
Đẹp
Bình thường
Đơn điệu
Ý kiến khác

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Ảnh ngẫu nhiên

    Thành viên trực tuyến

    0 khách và 0 thành viên

    Chào mừng quý vị đến với website của ...

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    .

    Kỹ thuật dạy học "Sơ đồ KWL"

    Wait
    • Begin_button
    • Prev_button
    • Play_button
    • Stop_button
    • Next_button
    • End_button
    • 0 / 0
    • Loading_status
    Nhấn vào đây để tải về
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Văn Bé (trang riêng)
    Ngày gửi: 03h:55' 27-10-2012
    Dung lượng: 44.0 KB
    Số lượt tải: 425
    Số lượt thích: 0 người
    TẬP HUẤN MỘT SỐ
    PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ THUẬT DẠY HỌC


    Kỹ thuật KWL


    1. Kỹ thuật KWL là gì ?
    2. Cách tiến hành
    3. Một số lưu ý
    4. Thực hành

    1. Kỹ thuật KWL là gì?
    1.1. Giải thích thuật ngữ:
    K (Know) : Những điều đã biết
    W (Want) : Những điều muốn biết
    L (Learned) : Những điều đã học được
    1.2. KWL là sơ đồ liên hệ các kiến thức đã biết liên quan đến bài học, các kiến thức muốn biết và các kiến thức học được sau bài học.
    2. Cách tiến hành
    Bước 1. Phát phiếu học tập “Sơ đồ KWL”
    (sau khi GV đã giới thiệu bài học, mục tiêu cần đạt của bài học)
    Bước 2. Hướng dẫn HS điền các thông tin vào phiếu
    HS điền các thông tin trên phiếu sau:
    Tên bài học (hoặc chủ đề) :………………………………………
    Tên HS (hoặc nhóm) : ……………………….. Lớp : …………………
    3. Một số lưu ý
    3.1. Nếu HS làm việc theo nhóm cần trao đổi thống nhất về những điều đã biết trước khi điền vào cột K.
    3.2. Có thể đưa ra các câu hỏi gợi ý (nếu cần). Ví dụ:
    Tôi đã biết những kiến thức, kĩ năng nào liên quan đến nội dung … của bài học ?
    Tôi cần biết những kiến thức, kĩ năng nào ở bài học này?
    Sau khi học xong bài này, tôi đã học được những kiến thức, kỹ năng nào ?


    3.3. Có thể sử dụng sơ đồ KWL để hướng dẫn học sinh tiểu học thực hiện một dự án đơn giản
    Một dự án đơn giản: Sơ đồ KWL
    Được Ogle xây dựng vào năm 1986
    Học theo dự án là...

    Tìm ra điều bạn đã biết
    về một chủ đề
    Tìm ra điều bạn muốn
    biết về một chủ đề
    Thực hiện nghiên cứu
    và học tập
    Ghi lại những điều bạn học được
     
    Gửi ý kiến